2016-08-05

Nệm lò xo Vạn Thành Ruby và nệm lò xo túi Kim Cương nên chọn loại nào?

Nệm lò xo là sản phẩm tô điểm thêm vẻ sang trọng cho căn phòng và sản phẩm nệm nằm êm ái và thoải mái, sản phẩm được các bạn trẻ vo cùng yêu thích và lựa chọn cho mình. Trong đó nệm lò xo túi là sản phẩm mới nhất với độ bền cao cùng chế độ bảo tương đương nệm cao su thiên nhiên từ 8 đến 15 năm. Nệm lò xo Ruby Vạn Thành và nệm lò xo Acness của Kim Cương có cùng cấp và giá có phần chênh lệch giữa Vạn Thành và Kim Cương.
Nệm lò xo Vạn Thành và Kim Cương đều được cấu tạo bởi hệ túi lò xo độc lập với các lớp đệm cao cấp, nên cả hai sản phẩm cho độ êm ái với thiết kế sang trọng, bắt mắt nhưng có phần khác biệt:
- Nệm lò xo Vạn Thành Ruby thì bảo hành 8 năm với giá thành mắc hơn so với kim cương.
- Nệm lò xo kim cương acness thì bảo hành 10 năm với giá thành rẻ hơn so với vạn thành.
Nhìn chung thì cả hai sản phẩm đều có cùng cấp như nhau nhưng chỉ có đều nem van thanh nổi tiếng hơn so với nem kim cuong thôi.
Thông số nệm lò xo Ruby Vạn Thành

Hệ thống lò xo túi độc lập
Lớp vải nỉ cường lực
Lớp sơ dừa thiên nhiên 10mm
Lớp mousse xốp lót tỷ trọng cao, tạo cảm giác thư giản êm ái
Lớp vải lót không dệt
Lớp mousse siêu đàn hồi tỷ trọng cao, dệt chằn hoa văn bề mặt Mặt vải bằng chất liệu Gấm Damask cao cấp.
Sản phẩm được bảo hành 08 năm trên toàn quốc.
Thông số nệm lò xo Kim Cương Acness
Nệm lò xo túi Kim Cương Acness được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, và còn là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự êm ái và dễ chịu khi sử dụng.
Với lò xo túi độc lập sẽ không gây ra tiếng ồn khi chuyển động nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Hơn nữa, với độ đàn hồi cao ôm sát từng đường cong cơ thể của bạn giúp cho giấc ngủ dễ chịu và thoải mái.
Sản phẩm bảo hành 10 năm