2016-08-02

Mua nệm Kim Cương hay nệm Vạn Thành

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm nệm của hai công ty nệm Kim Cương và Vạn Thành đều có chất lượng tốt với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng nên làm cho người tiêu dùng phân vân lựa chọn giữa một bên là thương hiệu lâu năm và một bên là giá rẻ.

Giữa hai sản phẩm nệm cao su Kim Cương và nem Van Thanh đều có đôi chút chênh lệch về giá cả sản phẩm bên cạnh các sản phẩm của cả hai bên đều chất lượng như nhau không ai kém ai. Nếu bạn là một người cần giá hấp dẫn thì chọn nệm Kim Cương giá rẻ nhất thị trường, nếu bạn cần sự an tâm về thương hiệu thì chọn Vạn Thành. Đôi lúc sự chênh lệch vài trăm đến cả triệu là một vấn đề không đáng quan tâm của một số khách hàng, nhưng với một số khác thì đều đó rất là quan trọng.
Nếu khách quan, thì cả hai sản phẩm không khác nhau mấy về chất lượng vì có cùng cấu tạo và chất liệu cấu tạo như nhau đối với nệm cao su, thì với sản phẩm nào có giá tốt hơn thì ta nên chọn công ty đó. Nếu đã ra thị trường cạnh tranh phục vụ người tiêu dùng thì chất lượng phải đảm bảo, nếu không đảm bảo thì đã bị người tiêu dùng tẩy chai rồi - người tiêu dùng là người phán xủa công bằng nhất trên cuộc chơi cạnh tranh trên thị trường. Do đó bạn hãy chọn sản phẩm mình thật yêu thích và thật phù hợp với mình là cách giải quyết tốt nhất trong cuộc so sánh này.