2016-07-31

Công ty nệm Vạn Thành với lịch sử hơn 30 năm phát triển

Trương hiệu nệm Vạn Thành đã gắn vào tâm trí người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng có uy tín cao và giá thành vô cùng hợp lý cho người tiêu dùng chọn lựa.

Được thành lập từ năm 1982 với ngành nghế sản xuất các sản phẩm cao su như nệm, dây thun và giày dép. Đến những năm 90 công ty mới tập trung  chuyển đổi sản xuất là nệm cao su và các sản phẩm nệm khác như cao su, lò xo, bông ép... cho đến ngày nay.
Công ty nệm Vạn Thành với lịch sử hơn 30 năm đã có những thành tựu đáng kể với thị trường nội địa trải rộng khắp cả nước với hơn 43 chi nhánh và có 3 nhà máy đặt tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Không những thế, công ty còn định hướng ra thị trường quốc tế với các thị trường chủ lực như Trung quốc, Mỹ, Úc, Canada, Hàn quốc...
Với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các sản phẩm chăn ra gối nệm Vạn Thành đến tay người tiêu dùng là các sản phẩm chất lượng với những công năng tối ưu nhất để mang đến cho người tiêu dùng có được những giấc ngon bên người thân và gia đình.
Nem Van Thanh - Làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi.