2016-11-09

Nệm giá rẻ vẫn được ưa chuộng nhiều hiện nay

Trong thời gian qua có nhiều bài báo nhắc đến những lo ngại về các loại nệm giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng có thể ảnh hưởng đến người sử dụng.

Nhưng thật chất nệm giá rẻ vẫn được sử dụng phổ biến và những nghi ngại như các báo đã nói đôi khi hợp lý và đôi khi cũng không hợp lý. Bởi không ai muốn ảnh hưởng đến sức khỏe mình cả nên người tiêu dùng luôn cẩn trọng khi mua các sản phẩm nệm giá rẻ mà mình lựa chọn. Các loại nệm giá siêu rẻ trên thị trường là các loại nệm pe gấp 3 tấm. Chất liệu pe hiện nay khá phổ biến và thông dụng nên giá thành rẻ do có nhiều công ty lớn nhập nguồn nguyên liệu này để phân phối lại cho các cơ sở sản xuất mặt hàng nệm giá rẻ. Chất liệu hạt nhựa pe là nguyên liệu thô để tạo nên sợi bông nhân tạo để sản xuất ra nệm bông ép, gối... nhược điểm lớn nhất của loại chất liệu làm nệm giá rẻ này là người nằm sẽ bị hầm nóng khi ngủ do không có độ thoáng khí nhưng vẫn đảm bảo độ êm ái và thẳng lung khi ngủ không gây tình trạng đau nhứt.
Với một số khách hàng với nhu cầu đơn giản thì đây đúng là một sản phẩm thích hợp cả về nhu cầu và giá thành chính vì vậy mà nệm giá siêu rẻ vẫn được ưa chuộng như hiện nay.