2018-09-22

Địa chỉ mua nệm cao su Kim Cương chính hãng giá rẻ TPHCM

WWW.MUANEM.COM - Địa chỉ mua nệm cao su Kim Cương chính hãng giá rẻ TPHCM với các chương trình khuyến mãi và quà tặng lên đến 33%.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là loại nệm 1 mặt lỗ được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý trên dây chuyền công nghê tiên tiến cùa Đức. Nệm, tiệt trùng các vi khuẩn gây hại cho da.
Cấu trúc nệm hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ đường cong cơ thể, tạo sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Đặc biệt, bề mặt nệm được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới, tạo sự thông thoáng; sản phẩm có mùi thơm tự nhiên dễ chịu.
Nệm dùng cho cả bốn mùa thoáng mát, dễ chịu và thích hợp cho mọi lứa tuổi.
ĐẶC ĐIỂM NHẬN DIỆN NỆM CAO SU HAPPY GOLD?
Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold có màu vàng tự nhiên của mủ cao su. nệm được sản xuất nhiều kích thước phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng & các công trình khách sạn, resort. (Bảng chi tiết kích thước và giá sản phẩm bên dưới)
THỜI HẠN BẢO HÀNH NỆM
Nệm được bảo hành: 12 năm.Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương với các sản phẩm bảo hành lên đến 12 năm khuyến mãi đến 25% cùng các quà tặng: drap, gối nằm cao su Kim Cương, gối ôm... cùng áo nệm Kim Cương đã mặc sẵn tại Muanem.com - Địa chỉ mua nệm cao su Kim Cương giá rẻ tại TPHCM. Xem chi tiết
* Nhận đặt nệm ngoài khổ với kích thước theo yêu cầu
Xem thêm nhiều sản phẩm tại: http://www.muanem.com/nem-cao-su-thien-nhien.html
* Giao hàng miễn phí khu vực TPHCM & Hỗ trợ phí giao hàng đối với các tỉnh thành khác
Liên hệ địa chỉ mua nệm cao su Kim Cương chính hãng giá rẻ TPHCM tại: